Trang chủ » Đá Massage » Khách Hàng Dồn Dập Đến Đá Massage Volca Tháng 9/2019

Khách Hàng Dồn Dập Đến Đá Massage Volca Tháng 9/2019

Để chuẩn bị cho những ngày cuối năm, vốn là khoảng thời gian mà việc thư giãn, làm đẹp được quan tâm nhiều hơn; trong tháng 9/2019 vừa qua, có rất nhiều khách hàng đã dồn dập đến Đá Massage Volca. Phần lớn trong đó là quản lý các spa làm đẹp liệu trình massage đá nóng. Và sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong mùa này là Đá nóng.

 

massage-đá-nóng-relax

 

Dù một năm có bận rộn, vất vả đến đâu đi nữa thì đến những ngày này; người ta cũng luôn dành những ngày cuối năm để chăm chút cho bản thân, gia đình. Động lực sâu xa của việc này là một thứ cảm xúc đặc biệt. Nó đặc biệt vì nó phụ thuộc vào thời gian, không gian và khung cảnh.

 

Người ta hay nói: “Thứ 7 máu chảy về tim” (Dù ngày nào thì máu cũng chảy về tim cả); vì cuối tuần luôn là những ngày hào hứng, được mong chờ. Bởi vậy, cứ đến mùa cuối năm thì người phương Tây lại hay nói với nhau: “It the most wonderful time of the year!” (Đó là mùa tuyệt vời nhất trong năm!)

 

 

Massage Đá Nóng – Cảm Xúc Cho “Mùa Tuyệt Vời”

 

Bắt nguồn từ chính ý tưởng đó; việc chuẩn bị đón khách của các spa trong mùa cuối năm cũng rộn ràng hơn. Ngoài việc “design” lại không gian spa để tạo ra sự thoải mái, dễ chịu; hay chỉ cần một chút ân cần, chu đáo hơn ở khâu tiếp đón là cũng đủ chạm đến cảm xúc của chị em phái đẹp nhà mình.

 

da-massage-10919

 

Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là ở khâu chăm sóc. Các kỹ thuật massage không những giúp cơ thể “nạp” thêm năng lượng, xua tan mệt mỏi mà còn phải mang đến sự thư giãn, đánh thức cảm xúc. Và không còn gì tuyệt vời hơn một liệu trình massage đá nóng. Nó sẽ mang đến cho khách hàng yêu quý của bạn tất cả những điều trên.

 

da-massage-20919

 

Trong tháng 9 vừa qua, Volca đã có nhiều dịp giới thiệu về massage đá nóng cho các quản lý spa. Phần lớn họ đã biết về kỹ thuật này, NHƯNG vấn đề lớn nhất là sản phẩm. Phải có những viên đá nóng tự nhiên và chất lượng thì massage đá nóng mới mang lại hiệu quả.

 


Xem thêm: Massage Đá Nóng – Chìa Khóa Giải Phóng Cảm Xúc

Vì sao đá nóng massage Volca đáng để lựa chọn?

 

Bởi vì đã có hàng trăm spa từ Nam chí Bắc; đặc biệt là ở các thành phố lớn và thành phố du lịch sử dụng đá nóng của Volca trong suốt nhiều năm qua. Đa số các quản lý spa biết về đá nóng Volca qua lời giới thiệu của bạn bè.

 

da-massage-30919

 

Như chị T. đang quản lý một hệ thống spa ở Tp HCM cho biết: “Spa mình đã có massage đá nóng rồi. Nhưng nhiều lần xài được vài ba tháng là nó nứt hết. Nghe nói mới biết là đá nhân tạo.”

 

da-massage-40919

 

“Rồi có người bạn của chị cũng làm ngành này giới thiệu qua đây mua đá nóng của Volca. Đúng là đá tự nhiên. Cầm lên có khác. Biết liền!” chị T. tiếp lời.

 

Massage đá nóng rất cần những viên đá chất lượng để cảm xúc của khách hàng được tròn đầy. Hãy đến Volca và bạn sẽ thực sự hài lòng với những viên đá massage hoàn toàn tự nhiên và chất lượng.

 


ĐẶT MUA ĐÁ NÓNG MASSAGE TỰ NHIÊN – GIAO TẬN NHÀ TẠI ĐÂY

Khách Hàng Dồn Dập Đến Đá Massage Volca Tháng 9/2019
Hãy đánh giá bài viết này nhé

Gửi bình luận