Trang chủ » Tin tức » Tin Được Không? Massage Làm Bạn Đẹp Hơn Mỗi Ngày!!

Tin Được Không? Massage Làm Bạn Đẹp Hơn Mỗi Ngày!!

Bạn muốn có một làn da mịn màng, săn chắc? Hay mái tóc đẹp tự nhiên làm cho bao anh chàng ngẩn ngơ? Tất nhiên là có rồi. Nhưng trước khi nghĩ đến những khoản chi khổng lồ cho việc làm đẹp; hãy nghĩ đến một giải pháp thực tế đơn giản hơn: Massage. Đúng vậy! Massage sẽ giúp bạn làm đẹp từ đầu tới chân. Trọn gói!

 

spa-massage-2020
Massage thư giãn – khơi nguồn cảm hứng

Đẹp Ngỡ Ngàng Với Massage

 

Lên “tone” màu da

“Xài xong đảm bảo màu da lên 1 tone” Đó là quảng cáo của mấy chị bán kem trộn. Không biết là trộn cái gì nhưng chuyện màu da lên tone là có thật vì lớp da đen sạm đã bị…tẩy (ẹ như thuốc…tẩy).

 

Làn da lên tone là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng mơ gì mơ, cũng phải an toàn cái đã. Massage có thể giúp các nàng bằng rất nhiều cách. Trước hết, nó cải thiện “dòng chảy” của hệ bạch huyết. Nói cách khác là nó “đẩy” các độc tố ra ngoài cơ thể; nhường chỗ cho oxy, dưỡng chất và những chất tốt cho cơ thể.

 

massage-dep-da
Massage mang lại cho bạn làn da mịn màng

 

Còn nữa, nhờ tăng lưu lượng máu và oxy và các hồng cầu chữa lành; massage làm cho làn da trắng sáng tự nhiên và tẩy đi các tế bào chết. Điều này chắc chắn, rất chắc chắn sẽ làm cho làn da bạn đẹp và mịn màng hơn.

 

Mái tóc đẹp hơn

 

Tóc muốn đẹp thì da đầu phải “khỏe”. Khi gội đầu, các nhà  sản xuất thường khuyên chúng ta xoa bóp da đầu nhẹ nhàng với dầu gội. Nhưng 10-15 giây đó chỉ đủ để rửa trôi bụi bẩn và làm mềm tóc.

 

Massage nhẹ nhàng da đầu từ 10-15 phút không chỉ làm tăng lưu thông máu, giảm gàu….; mà còn tăng cường sức khỏe của chân tóc, làm cho các lọn tóc khỏe hơn, dài hơn và bóng mượt hơn.

 

massage-đẹp-tóc
Massage còn nuôi dưỡng da đầu và giúp làm đẹp tóc

 

Ái chà, ngoài ra còn phải kể đến việc này sẽ làm giảm chứng đau đầu rất hiệu quả nha!

 

Da săn chắc hơn

 

Massage tốt cho làn da ở bất cứ độ tuổi nào; nhưng rõ nhất là khi từ 40 tuổi trở lên. Đây là lúc làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Khi còn trẻ, mô da của bạn rất khỏe mạnh tự nhiên và dẻo dai. Nhưng theo thời gian, tất cả đều đảo ngược.

 

Các động tác xoa bóp, day ấn của massage làm tăng collagen và protein trong da bạn. Vì thế, làn da của bạn nhìn sẽ săn chắc và trẻ trung hơn rất nhiều.

 

Ngủ ngon hơn

 

Đi ngủ và ngủ đủ giấc chính là cách làm đẹp đơn giản và rẻ tiền nhất. Mát-xa làm tăng serotonin, giảm hormone gây căng thẳng và giảm đau. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, và cứ ngủ ngon là sẽ đẹp.

 

làm-đẹp-year-end

 

Massage – Làm Đẹp từ bên trong

 

Trong khi làn da và mái tóc là vẻ đẹp “tỏa sáng” bên ngoài, thì sức khỏe của cơ thể là nơi sản xuất “sắc đẹp” mạnh mẽ bên trong. Khi bạn dành thời gian đúng đắn cho cơ thể và mang đến cho nó cảm giác được “chữa lành”; đó là lúc bạn sẽ thấy mình đẹp từ trong ra ngoài.

 

massage-đá-nóng-2020
Massage đá nóng là liệu pháp thư giãn sau những ngày mệt mỏi

 

Massage đá nóng là một liệu pháp toàn thân, làm cơ thể trẻ trung hơn, sảng khoái hơn và; đúng như vậy, nó sẽ làm bạn xinh tươi và rạng rỡ hơn.

Tin Được Không? Massage Làm Bạn Đẹp Hơn Mỗi Ngày!!
5 (100%) 1 vote

Gửi bình luận