Trang chủ » Tin tức » Thư Giãn Dịu Nhẹ Cho Những Ngày Mưa

Thư Giãn Dịu Nhẹ Cho Những Ngày Mưa

Những cơn mưa đầu mùa làm cho thời tiết Sài Gòn se se lạnh. Nhiều người bị “mắc” những cơn mưa sớm mai trên đường đi làm. Thời tiết như thế này, massage đá nóng vừa mang lại cảm giác khoan khoái thư giãn. lại vừa tốt cho sức khỏe.

 

mưa

 

Mùa mưa là mùa của những cảm xúc. Nó giúp cho con người nảy ra được những ý tưởng, kế hoạch; hướng đi mới mẻ trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Hạt mưa rơi tí tách bên thềm; bên hiên hay cửa sổ là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người, đặc biệt là những người làm nghề sáng tạo.

 

 

Tuy nhiên, những cơn mưa bất chợt đầu mùa: mưa vào giờ đi làm hay tan tầm, cũng dễ khiến bạn bị mệt mỏi, cảm lạnh… Và bí mật để luôn khỏe khoắn với cảm xúc trọn vẹn của ngày mưa, đó chính là…

 

Massage đá nóng

 

Massage đá nóng không phải là thứ xa xỉ, vì massage vốn là cách giúp khí huyết lưu thông, thư giãn tâm trí và phòng ngừa bệnh tật. Những cảm xúc đặc biệt mà massage đá nóng mang lại chỉ có thể cảm nhận từ những trải nghiệm.

 

Bạn phải thật sự ở trong không gian ấy, cảm nhận được những giai điệu du dương trầm bổng; lại thêm tiếng mưa rào róc rách…. Từng viên đá nóng được đặt lên cơ thể; nhẹ nhàng theo đường sóng lưng và các huyệt đạo. Đó là lúc bạn cảm thấy cơ thể mình được nâng niu và chăm sóc đến từng milimet.

đá-nóng-massage-spa-la-sen

Massage đá nóng đơn giản đến mức bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, khi những cơn mưa đầu mùa bất chợt đổ xuống…hãy tìm cho mình một không gian yên tĩnh để thưởng thức cuộc sống và phục hồi sức khỏe với những viên đá nóng kỳ diệu này.

Thư Giãn Dịu Nhẹ Cho Những Ngày Mưa
Hãy đánh giá bài viết này nhé

Gửi bình luận