Trang chủ » Tin tức » Volca Gửi Đá Massage Cho Khách Spa Tại Hoa Kỳ.

Volca Gửi Đá Massage Cho Khách Spa Tại Hoa Kỳ.

Ngày 16/05/2019, Volca đã giao cho chị Tràn 30 viên Đá Massage để chị gửi đi Hoa Kì. Chị là một trong số những khách Việt Kiều của Volca trong tuần này. Hôm trước, Volca cũng đã giao bộ đá lạnh massage và một số viên đá nóng cho chị Thu Nguyễn – có spa ở Chicago.

 

 

Massage đá nóng và đá lạnh không chỉ đang hot ở Việt Nam; mà còn là lựa chọn ưa chuộng của nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, đá nóng có thể kết hợp với massage body, massage Thái… làm tăng thêm cảm giác sảng khoái và thư thái; đặc biệt sau một ngày mệt mỏi với công việc.

 

Đá Massage Volca và Những Tiêu Chuẩn

 

Vì dùng cho spa hải ngoại, nên chị Tràn lựa chọn đá rất kỹ lưỡng từng viên. Yêu cầu đầu tiên và số 1 là phải đúng loại đá tự nhiên; để đảm bảo chất lượng của đá massage là tốt nhất. Đồng thời, chị cũng yêu cầu viên đá phải láng mịn bề mặt; kích thước tương đồng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

 

 

Volca rất vui khi có thể đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu của chị. Trong ngày 16/05, Volca đã chuẩn bị đá và đóng gói kỹ lưỡng; để đảm bảo về cả chất lượng lẫn mỹ quan của đá massage.

 

da-massage-spausa

 

Cám ơn chị Tràn đã tin tưởng lựa chọn đá massage cho spa của chị. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công.

 


Xem thêm: Đá Massage – Cho Phút Giây Thư Giãn Tuyệt Vời

Volca Gửi Đá Massage Cho Khách Spa Tại Hoa Kỳ.
Hãy đánh giá bài viết này nhé

Gửi bình luận