Trang chủ » Tin tức » Đón Tết 2020: Thư Giãn Tại Nhà, Chẳng Phải Đi Xa

Đón Tết 2020: Thư Giãn Tại Nhà, Chẳng Phải Đi Xa

“Thấy Tết Lớn, Mừng Tết Lớn” do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện đang là hot trend của Tết năm nay. Tất nhiên ai cũng muốn đón Tết lớn, hoành tráng, dư dả. Những ngày Tết rộn rã niềm vui đôi khi cũng làm bạn thấy mệt mỏi. Làm sao để về nhà đón Tết sum vầy, đầm ấm với gia đình và luôn giữ được tinh thần sảng khoái, sức khỏe tráng kiện?

 

 

 

Phải chăng Tết lớn chính là…?

 

Ngày Tết là một kỳ nghỉ dài. Từ những ngày trước Tết, mọi người đã phải tất bận lo toan. Mua sắm tết, hoàn thành những công việc còn dang dở, đặt vé tàu xe về quê… Về đến nhà thì dọn dẹp, lau chùi, chuẩn bị đồ ăn thức uống. Mệt mà vui. Vui nhưng vẫn mệt. Thực tế là vậy mà đúng không các bạn?

 

 

đón-tết

Tận hưởng không khí ngày xuân, bắt đầu một năm mới. Tất cả phải tươi mới, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Khơi đầu phải thật thuận lợi thì một năm mới thuận buồm xuôi gió. Dưới đây, Volca sẽ giới thiệu cho bạn vài cách thư giãn tại nhà ngay trog dịp Tết này nhé.

 

Bí quyết Thư Giãn Đón Tết ngay tại nhà

1/ Duy trì tập thể dục

Dậy sớm vào những ngày đầu năm, không khí trong lành, hít thở trọn vẹn hương xuân đất trời. Thật là thú vị và tươi mát đúng không nào?

Kỳ nghỉ dài sẽ xáo trộn nhịp sinh hoạt của bạn. Nhất là tiệc tùng linh đình, mâm cỗ ngập họng, đồ uống có cồn…Do đó việc tập thể dục rất quan trọng. Nó giúp bạn tiêu tán bớt năng lượng thừa, giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Đồng thời vận động đủ sẽ giúp tinh thần thoải mái; sáng khoái cho những cuộc vui gia đình.

 

tập-thể-duc

 

2/ Nghe nhạc – Đọc sách – Xem phim

Người ta thường đón tết trong sự ồn ào. Giây phút giao thừa đùng đoàng tiếng pháo bông. Tết là thời gian để bạn nghỉ ngơi sau một năm làm việc mệt nhọc. Thưởng thức những bản nhạc Xuân lúc rộn rã, khi nhẹ nhàng sâu lắng rất tốt cho sức khỏe tinh thần.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành thời gian đọc sách, xem phim. Những câu chuyện Tết truyền thống có thể khơi gợi và nuôi dưỡng tình cảm gắn kết gia đình. Những bộ phim hài ngày Tết mang đến tiếng cười cho cả nhà. Mà người ta hay nói “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”

 

làm-đẹp-year-end

 

3/ Massage đá nóng

 

Để kết thúc một ngày thì còn cách nào tốt hơn là thư giãn với đá nóng massage nhỉ? Ngày Tết bận rộn với việc đi lại, chúc Tết, dọn dẹp….bạn rất dễ bị đau nhức mỏi cơ. Công thêm ăn uống linh đình làm cơ thể nặng nề, mệt mỏi.

 

đá-nóng-massage-spa-la-sen

 

Massage đá nóng sẽ mang đến cho bạn giây phút tuyệt diệu để đón Tết. Sau 45-60 phút massage; bạn sẽ được trở về với một cơ thể tràn đầy sức sống và năng lượng. Tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai. Còn gì hơn thế để Đón Tết đầm ấm với gia đình?

 


ĐẶT MUA ĐÁ NÓNG MASSAGE TỰ NHIÊN – GIAO TẬN NHÀ TẠI ĐÂY

Đón Tết 2020: Thư Giãn Tại Nhà, Chẳng Phải Đi Xa
Hãy đánh giá bài viết này nhé

Gửi bình luận