Trang chủ » Tin tức » Đá Massage Mua Ở Đâu Là Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng Và Tự Nhiên?

Đá Massage Mua Ở Đâu Là Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng Và Tự Nhiên?

Đá Massage Mua Ở Đâu là Hợp Lý? – Bí quyết lựa chọn đá massage chất lượng


Thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng; luôn là nhu cầu của bất kỳ ai, ở bất cứ ngành nghề và độ tuổi nào.

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân; đã không còn xa lạ với hầu hết mọi người, nhất là giới beauty và chị em phụ nữ.

Hơn hết, nếu bạn là chủ spa, và bạn cũng đang băn khoăn với những câu hỏi đại loại như: “Đá massage mua ở đâu?” thì đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Đá massage mua ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng và hoàn toàn tự nhiên?
Đá massage mua ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng và hoàn toàn tự nhiên?

 

Sức Hấp Dẫn Của Loại Hình Massage Đá Nóng 

Ở những thành phố lớn hiện nay, thì massage đá nóng đã không còn xa lạ gì với phái đẹp nữa. Một liệu trình thường kéo dài từ 70-90 phút, tùy theo nhu cầu của bạn.

Bắt đầu bằng việc làm nóng những viên đá massage đến nhiệt độ thích hợp. Sau đó, những kỹ thuật viên sẽ dùng những viên đá massage này; kết hợp với các kỹ thuật massage thông dụng, khéo léo day ấn các huyệt đạo trên cơ thể.

Hơi nóng của đá massage tự nhiên (vốn là loại đá bazan núi lửa) nhờ thế sẽ đi sâu vào trong cơ thể; từ từ làm giãn các mao mạch và thúc đẩy sự lưu thông tuần hoàn máu.

Vì thế, sau mỗi liệu trình massage đá nóng; cơ thể của bạn sẽ như được làm mới toàn bộ. Đó là lý do mà vì sao các spa có dịch vụ massage đá nóng hiện nay; đều không lúc nào ngớt khách.

Dịch vụ massage đá nóng hiện nay rất được ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại.
Dịch vụ massage đá nóng hiện nay rất được ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Với những người chủ spa, thì việc cân đối bài toán thu chi, luôn không ít phức tạp. Đá massage mua ở đâu để không chỉ có những viên đá massage chất lượng và tự nhiên hoàn toàn; mà còn có được mức giá hấp dẫn nữa.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm spa vì ham giá rẻ; nên đã mua phải những viên đá massage nhân tạo, đá dởm, có thành phần độc hại. Chỉ sau vài lần làm nóng, đá nóng đã bị nứt nẻ, nổ vỡ và không còn sử dụng được.

Hơn nữa, những thành phần độc hại trong đá do được làm bằng bột đá và các phụ gia; sẽ làm chúng ta dễ gặp bệnh da liễu và các loại bệnh thông thường khác.

Lựa chọn đá massage là vấn đề cần được lưu tâm.
Lựa chọn đá massage là vấn đề cần được lưu tâm.

Nếu chúng ta chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng đá massage; Volca xin chia sẻ với bạn vài tiêu chí cơ bản để chọn lựa được đá massage tốt cho mình.

Tiêu Chí Lựa Chọn Đá Massage Chất Lượng

Với các tiêu chí sau, chúng ta không khó để chọn được những viên đá massage chất lượng và hoàn toàn tự nhiên.


1/ Nên lựa chọn loại đá massage tự nhiên, đây là loại đá được khai thác từ đá bazan núi lửa ở vùng Tây Nguyên.

2/ Đá massage tự nhiên sẽ luôn có kiểm định bởi cơ quan thẩm quyền là Tổng hội Địa chất Việt Nam.

3/ Chỉ có Đá massage tự nhiên, bạn mới được bảo hành và hướng dẫn trong quá trình sử dụng.


Việc lựa chọn sản phẩm đá massage tự nhiên cũng không quá khó khăn.
Việc lựa chọn sản phẩm đá massage tự nhiên cũng không quá khó khăn.

Tất cả những yếu tố trên, bạn có thể tìm thấy khi chọn mua đá massage ở Volca. Công ty Volca với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng đá massage; đã là đối tác của rất nhiều Spa, Salon, Resort hay Phòng khám; quy mô lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc.

Là cơ sở gia công trực tiếp không qua trung gian; nên khi chọn mua đá massage Volca; bạn sẽ còn nhận được mức giá phù hợp nhất bên cạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bạn đã cập nhật bí quyết thu hút khách hàng cho Spa của mình chưa?

Tham khảo ở đây!

♥ Tuyệt Chiêu Thu Hút Khách Hàng Từ Các Spa Danh Tiếng

 

Đá Massage Mua Ở Đâu Là Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng Và Tự Nhiên?
5 (100%) 2 votes

Gửi bình luận